Văn hóa - Xã hội

Tập huấn kỹ năng số cho thành viên cho Hội đồng trẻ em huyện Hoàng Su Phì.

25/12/2023 09:08 44 lượt xem

Nhằm cung cấp các kỹ năng số cho thành viên Hội đồng trẻ em huyện, qua đó nâng cao năng lực cho các em trong việc thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề liên quan đến trẻ em tại địa phương. Vừa qua, Huyện đoàn Hoàng Su Phì và Plan vùng Hà Giang tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng số cho hơn 30 em là thành viên Hội đồng trẻ em của huyện năm 2023.

Tập huấn kỹ năng số cho thành viên cho Hội đồng trẻ em huyện Hoàng Su Phì.

Tại chương trình, các em được Báo cáo viên truyền đạt những nội dung, chuyên đề về kỹ năng trình bày, kỹ năng ứng xử và giao tiếp, kỹ năng truyền thông, bên cạnh đó, các em cũng được giới thiệu về vai trò và ý nghĩa của kỹ năng số, những rủi ro khi tham gia mạng xã hội, các kỹ năng đảm bảo an toàn khi tiếp cận mạng xã hội.

Qua lớp tập huấn, mong muốn thành viên Hội đồng trẻ em huyện bên cạnh những kiến thức được tiếp thu, truyền đạt tại lớp tập huấn cần nâng cao hơn nữa tinh thần tự học bằng nhiều hình thức. Trao đổi, tích lũy kiến thức và kỹ năng được học vận dụng sáng tạo vào thực tế để xứng đáng với vai trò đại diện tiếng nói của trẻ em tại trường, lớp, địa phương.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website