Văn hóa - Xã hội

Sở Nông nghiệp &PTNT và Công ty Syngenta Việt Nam trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo xã Đản Ván (Hoàng Su Phì)

05/01/2017 00:00 94 lượt xem

Ngày 4.1, tại UBND xã Đản Ván (Hoàng Su Phì), Sở Nông nghiệp & PTNT đã phối hợp với Công ty Syngenta Việt Nam tổ chức chương trình trao tặng nhà tình nghĩa “mái ấm Syngenta” cho 2 hộ nghèo tại xã Đản Ván. Tham dự có đồng chí Nguyễn Đức Vinh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nông nghiệp &PTNT; đại diện Công ty Syngenta Việt Nam; lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì, xã Đản Ván; cùng đông đảo bà con nhân dân.

Đoàn đã trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa, mỗi căn trị giá 40 triệu đồng cho gia đình ông Ly Seo Tiến, thôn Thĩnh Nà, xã Đản Ván và ông Lù Seo Chiến, thôn Thượng III, xã Đản Ván. Đây là những căn nhà tình nghĩa thuộc chương trình “Mái ấm cho người nghèo - Syngenta chia sẻ yêu thương” trao tặng cho các hộ nghèo vùng núi phía Bắc. Đồng thời, Đoàn cũng đã trao tặng 2 máy lọc nước trị giá 10 triệu đồng cho trường Mầm non và trường Tiểu học & THCS Đản Ván và 40 chiếc áo ấm cho các em học sinh nghèo vượt khó.

 

Đây là những phần quà thiết thực, ý nghĩa, động viên, chia sẻ với những hộ khó khăn tại địa phương ổn định cuộc sống, tích cực phát triển KT - XH, vươn lên thoát nghèo; thể hiện sự quan tâm của xã hội đối với đời sống của người dân cũng như phong trào học tập của các em học sinh vùng cao, vùng sâu vùng xa.


Tin khác

Liên kết website