Văn hóa - Xã hội

Plan hỗ trợ sách vở cho học sinh vùng dự án ôn luyện trong dịp hè

02/06/2022 15:18 17 lượt xem

Một mùa hè lại sắp đến với những em học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường, mùa hè của màu hoa phượng đỏ và tiếng ve sôi động, gắn liền với tuổi thơ của chúng ta. Nhưng từ năm học 2021-2022, khi Bộ giáo dục và đào tạo thực hiện cải cách giáo dục đặc biệt là chương trình học phổ thông, đối với lớp 1 ở cấp tiểu học, lớp 6 ở cấp THCS và lớp 10 ở cấp THPT, thì đòi hỏi dịp hè các em phải thường xuyên ôn luyện kiến thức, kỹ năng cơ bản, để sẵn sàng cho một năm học tiếp theo.

Plan hỗ trợ sách vở cho học sinh vùng dự án ôn luyện trong dịp hè

Do là chương trình mới nên nhiều trường học trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì thiếu sách vở và tài liệu để cho học sinh ôn luyện trong hè. Thấy được điều đó, Văn phòng Dự án Plan huyện Hoàng Su Phì, thông qua Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện đã hỗ trợ các em học sinh toàn bộ tài liệu để ôn luyện trong hè.

Đối với những em học sinh được cấp phát sách vở và đồ dùng và cả những bậc phụ huynh đây là món quà hết sức ý nghĩa, vì những tài liệu này chưa phổ biến nên rất khó mua.

Với khẩu hiệu “tất cả vì tương lại trẻ em”, ngoài trang bị sách vở, đồ dùng cho gần 2 nghìn học sinh được hưởng lợi, Văn phòng Dự án Plan huyện Hoàng Su Phì còn hỗ trợ đồ dùng dạy học, đồ dùng trực quan cho các trường trong vùng dự án.  Đây là món quà hết sức ý nghĩa, đúng theo tâm tư, nguyện vọng của cả nhà trường, học sinh, phụ huynh tạo, giúp các em có cơ hội học tập ngay cả trong dịp hè.

Đức Long - Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website