Tin địa phương

Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, chúc tết gia đình cán bộ chiến sỹ thực hiện nhiệm vụ biên giới

05/02/2024 08:37 33 lượt xem

Ngày 01/2, đồng chí Hoàng Đức Tân - Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì đã đến thăm, chúc tết các gia đình cán bộ chiến sỹ thực hiện nhiệm vụ biên giới, nhà giàn DK1, quần đảo Trường Sa và các địa bàn có phụ cấp đặc biệt.

Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, chúc tết gia đình cán bộ chiến sỹ thực hiện nhiệm vụ biên giới

Sau khi thăm hỏi, động viên gia đình, đồng chí Hoàng Đức Tân Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng quà, chúc tết các gia đình đó là: Gia đìnhTrung tá Hướng Xuân Nhạ đang là Phiên dịch viên; gia đình Thiếu tá Trịnh Văn Lâm hiện làm trong Quân y và gia đình Trung tá Sin Mạnh Thắng đang làm Vận động quần chúng. Các đồng chí trên là cán bộ chiến sỹ thực hiện nhiệm vụ biên giới hiện đang công tác tại Đồn Biên phòng Bản Máy, xã Bản Máy, huyện Hoàng Su Phì.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Hoàng Đức Tân - Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sức khỏe của gia đình cán bộ, chiến sỹ. Đồng thời, động viên người thân của các cán bộ, chiến sỹ khắc phục khó khăn, luôn là hậu phương vững chắc để các anh yên tâm công tác, thực hiện nhiệm vụ biên giới, giữ vững chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website