Tin địa phương

Phó bí thư huyện ủy kiểm tra tiến độ xây dựng nhà lưu trú cho học sinh tại xã Nậm Dịch

17/08/2023 10:02 47 lượt xem

Ngày 15/8, đồng chí Lù Văn Chung – Phó bí thư huyện đã đến kiểm tra tiến độ xây dựng nhà lưu trú cho học sinh trường TH&THCS xã Nậm Dịch. Cùng đi có đại diện ngành chuyên môn của huyện.

Phó bí thư huyện ủy kiểm tra tiến độ xây dựng nhà lưu trú cho học sinh tại xã Nậm Dịch

Nhà lưu trú được xây dụng với tổng kinh phí gần 1,2 tỷ đồng, trong đó có nguồn kinh phí do Đoàn thanh niên Tổng cực Hải quan Việt Nam đóng góp và kết hợp với một số nguồn kinh phí khác. Công trình được thiết kế theo mô hình nhà sàn 5 gian và nhà vệ sinh kết hợp phòng tắm, mái tôn chống nóng, có hệ thống chiếu sáng, thông gió, xây tường rào xung quanh và có đầy đủ đồ dùng, thiết bị trong phòng ngủ. Tổng diện tích xây dựng các hạng mục trên là hơn 300m2, phục vụ việc ăn ở và ngủ lại trong tuần cho các em học sinh. Công trình dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng từ đầu tháng 9 năm nay, nhằm khắc phục tình trạng các em nhỏ phải di chuyển quãng đường xa từ nhà đến trường học trong ngày.

Qua buổi kiểm tra, đồng chí Phó bí thư huyện ủy đề nghị xã Nậm Dịch tranh thủ thời tiết thuận lợi đôn đốc đơn vị thi công huy động tối đa lực lượng, phương tiện đẩy nhanh thi công để hoàn thành đúng tiến độ, an toàn, đảm bảo chất lượng công trình. trong quá trình thực hiện nếu có vấn đề gì vướng mắc cần báo ngay với các đơn vị liên quan để có hướng giải quyết, kịp thời, sớm đưa công trình vào sử dụng theo đúng kế hoạch.

Nguyễn Quỳnh

Tin khác

Liên kết website