Văn hóa - Xã hội

Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện tổng kết các phong trào

10/05/2016 00:00 90 lượt xem

Sáng ngày 09/5. Phòng giáo dục và đào tạo huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức tổng kết các hội thi cấp huyện, cấp tỉnh ngành học mầm non, tiểu học, THCS năm học 2015 - 2016. Dự buổi tổng kết có hơn 500 cán bộ quản lý thuộc các cấp học và các em học sinh đạt giải trong các kỳ thi.

Năm học 2015 - 2016, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức nhiều hội thi cấp huyện khác nhau như thi công nghệ, thi giáo viên dạy giỏi, thị viết chữ đẹp… qua đó đánh giá chất lượng dạy và học trong các nhà trường đồng thời tuyển chọn đội ngũ cán bộ, giáo viên, học sinh tham gia các kỳ thi cấp tỉnh.

 

Kết quả trong năm, đối với ngành học mầm non có 74 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp huyện; đối với bậc tiểu học có 92 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh huyện, hơn 200 học sinh đạt giải trong kỳ thi viết chữ đẹp của huyện và đối với cấp THCS có 55 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi, 200 học sinh đạt học sinh giỏi cấp huyện, gần 30 học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, đáng chú ý đã có 2 học sinh của huyện được tỉnh chọn vào đội tuyển thi học sinh giỏi cấp quốc gia.

 

Tại buổi tông kết đã có 221 cán bộ, giáo viên được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen và nhiều học sinh được huyện và ngành giáo dục tuyên dương, tặng giấy khen.


Tin khác

Liên kết website