Tin địa phương

Nậm Khoà tổ chức Lễ Phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023

09/10/2023 15:38 28 lượt xem

Vừa qua, xã Nậm Khoà, huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức Phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023. Đây là hoạt động thường niên nhằm nâng cao nhận thức của các tầng lớp Nhân dân, cộng đồng dân cư về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập.

Nậm Khoà tổ chức Lễ Phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023

Tuần lễ học tập suốt đời năm 2023 diễn ra tại xã Nậm Khoà, từ ngày 02 - 07/10/2023 với chủ đề “Xây dựng gia đình học tập, dòng họ học tập, đơn vị học tập, cộng đồng học tập, công dân học tập”. Tại các trường học, tuần lễ được phát động cũng là dịp để các em học sinh tham gia các hoạt động tôn vinh, gìn giữ và phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc. Đồng thời đây cũng là hình thức tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của các em về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập.

Học tập suốt đời là chìa khoá của sự thành công. Học không chỉ là nhiệm vụ mà còn trách nhiệm của mỗi người chúng ta. Bởi vậy, thầy trò các trường, các tầng lớp Nhân dân, cộng đồng dân cư cần nêu cao tinh thần hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời, cùng quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học, góp phần thúc đẩy sự nghiệp giáo dục ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Hội Khuyến học xã Nậm Khoà đã trao 15 xuất khen thưởng, cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, năm học 2022 – 2023.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website