Văn hóa - Xã hội

Liên trường xã Thàng Tín tổ chức Kỷ niệm 20/11.

20/11/2023 15:18 50 lượt xem

Sáng ngày 20/11, liên trường xã Thàng Tín tổ chức kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Mạnh Điệp – Phó giám đốc trung tâm điều hành và sản xuất Than tại Quảng Ninh; đồng chí Phạm Quang Tân – Phó Chánh thanh tra tỉnh. Về phía huyện Hoàng Su Phì có đồng chí Lù Văn Chung – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trần Quang Bằng – Chủ tịch UBND huyện.

Liên trường xã Thàng Tín tổ chức Kỷ niệm 20/11.

Trong không khí ấm cúng của buổi tọa đàm, các đại biểu cùng thầy cô giáo đã ôn lại lịch sử truyền thống, những đóng góp to lớn của ngành giáo dục đối với sự nghiệp trồng người trong suốt 41 năm qua, truyền thống hiếu học của dân tộc ta, các thế hệ nhà giáo đã phát huy truyền thống yêu nước, yêu nghề, cần cù, sáng tạo, gương mẫu hưởng ứng thực hiện các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động của ngành.

Trong những năm học qua, ngành giáo dục xã Thàng Tín đạt được nhiều thành tích toàn diện và nổi bật trên các mặt hoạt động. Mạng lưới trường lớp ở cả 3 cấp học đều được quan tâm đầu tư. Đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý không ngừng được bồi dưỡng rèn luyện chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng dạy và học ngày càng được nâng cao; chất lượng giáo dục có chuyển biến tích cực, tỷ lệ học sinh khá, giỏi tăng; các phong trào thi đua trong toàn ngành tiếp tục được đổi mới và thực hiện có hiệu quả, đáp ứng  nhu cầu dạy học trong tình hình mới và đã có những đóng góp to lớn trong việc phát triển sự nghiệp giáo dục& đào tạo của toàn huyện.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website