Văn hóa - Xã hội

Liên trường xã Ngàm Đăng Vài tổ chức tọa đàm 20/11.

20/11/2023 15:01 52 lượt xem

Chiều ngày 17/11, liên trường xã Ngàm Đăng Vài đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Dự buổi lễ có đồng chí Lù Văn Chung – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành của huyện; cấp ủy chính quyền địa phương cùng đông đủ các thầy cô giáo liên trường.

Liên trường xã Ngàm Đăng Vài tổ chức tọa đàm 20/11.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời nêu lên những kết quả nổi bật mà liên trường đã đạt được trong thời gian qua. Phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà giáo, thời gian qua đội ngũ cán bộ, giáo viên liên trường xã Ngàm Đăng Vài luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm hết lòng vì sự nghiệp giáo dục, thực hiện tốt các cuộc vận động như “mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Đồng thời phát động các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ của đất nước, qua đó đã tạo sự phấn khởi, là động lực thi đua của tất cả các thầy cô và học sinh tại các nhà trường…

Phát biểu tại buổi lễ Tọa đàm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận và biểu dương những kết quả mà liên trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn toàn thể cán bộ giáo viên cần tiếp tục phát huy truyền thống vai trò của người thầy giáo không ngừng tự học tập nghiên cứu, đổi mới phương pháp dạy học, không chạy theo thành tích, bảo đảm dạy thật, học thật, kiểm tra thật, đánh giá thật; làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền qua đó từng bước nâng cao chất lượng giáo dục của địa phương.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website