Tin địa phương

Liên đoàn Lao động huyện tổ chức “ Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” tết giáp thìn 2024

31/01/2024 16:49 18 lượt xem

Ngày 23/1, Liên đoàn Lao động huyện Hoàng Su Phì tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” gặp mặt, tặng quà đoàn viên, người lao động ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc. Trao hỗ trợ quỹ mái ấm công đoàn và cho vay không lãi quỹ tương thân tương ái để phát triển kinh tế đối với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Liên đoàn Lao động huyện tổ chức “ Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” tết giáp thìn 2024

Theo đó, có 215 suất quà của Liên đoàn Lao động tỉnh và huyện được trao cho đoàn viên, công chức, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn; 01 suất hỗ trợ không hoàn lại làm nhà ở từ quỹ Mái ấm công đoàn trị giá 40 triệu đồng ;11 suất cho vay thời hạn hai năm không lãi, mỗi suất cho vay số tiền 30 triệu đồng từ nguồn quỹ tương thân tương ái của Liên đoàn Lao động huyện hỗ trợ đoàn viên làm nhà và phát triển kinh tế gia đình, nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Liên đoàn Lao động huyện nhân dịp tết đến xuân về, nhằm động viên các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui tươi, đầm ấm. Qua đó thể hiện trách nhiệm, tình cảm, sự sẻ chia của tổ chức Công đoàn dành cho đoàn viên, người lao động.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website