Văn hóa - Xã hội

Lễ tổng kết năm học 2021-2022 và Tri ân trưởng thành cho học sinh niên khóa 2019-2022

29/05/2022 08:38 58 lượt xem

Chiều 27/5, Trường THPT Hoàng Su Phì long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2021-2022 và Tri ân trưởng thành cho học sinh niên khóa 2019-2022. Đến dự có đồng chí Hoàng Thị Hường - Chủ tịch Hội LHPN huyện; các đồng chí đại diện: Phòng GD và ĐT huyện, đồn Biên phòng Bản Máy, đồn biên phòng Thàng Tín, Huyện đoàn, Hội khuyến học, UBND thị trấn Vinh Quang, các trường THPT trên địa bàn huyện; Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh; Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên và các em học sinh.

Lễ tổng kết năm học 2021-2022 và Tri ân trưởng thành cho học sinh niên khóa 2019-2022
Toàn cảnh Lễ tổng kết năm học 2021-2022 và Tri ân trưởng thành cho học sinh niên khóa 2019-2022

Trong năm qua, Trường THPT Hoàng Su Phì với 18 lớp học đã không ngừng đổi mới, đáp ứng công tác dạy và học theo hướng hội nhập, phát triển. Trong năm học, chất lượng giáo dục được nâng cao, nề nếp ổn định. Cơ sở vật chất nhà trường được sửa chữa và mua sắm mới, trang bị bổ sung trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ dạy và học. Nhà trường thực hiện đầy đủ các quy định của ngành và địa phương; tổ chức các hoạt động giao lưu mở rộng kiến thức và kĩ năng cho học sinh; hoàn thành công tác phổ cập giáo dục, tích cực xây dựng nhà trường đạt chuẩn về chất lượng giáo dục. Những kết quả đạt được trong năm học đã khẳng định sự nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường. Trong đó có sự quan tâm hỗ trợ giúp đỡ tích cực của chính quyền, nhân dân địa phương, Ban đại diệncha mẹ học sinh, các cá nhân, đơn vị trên địa bàn huyện đã hết lòng chăm lo cho sự nghiệp giáo dục bằng cả tinh thần và vật chất.  Ghi nhận và đánh giá cao thành tích phấn đấu của các tập thể, cá nhân học sinh trong năm học Ban giám hiệu nhà trường đã công bố quyết định khen thưởng của Phòng GDĐT và của BGH cho các thầy cô giáo, các em học sinh có thành tích cao trong học tập và hoạt động phong trào năm học 2021-2022.

Các Đại biểu đến dự buổi lễ tặng hoa chúc mừng nhà trường

Thay mặt các bạn học sinh tại phần lễ tri ân, em Trương Ngọc Anh học sinh lớp 12C1 đại diện cho 192 học sinh khối lớp 12 phát biểu cảm nghĩ khi sắp phải xa mái trường thân yêu. Với tấm lòng biết ơn chân thành, em cảm ơn thầy cô đã dạy dỗ các em khôn lớn để bước tiếp lên cấp học cao hơn. Những năm tháng bên thầy cô, bạn bè dưới mái trường THPT Hoàng Su Phì sẽ mãi là những kỉ niệm đẹp của tuổi học trò.

Năm học 2021 - 2022 kết thúc thắng lợi trong niềm phấn khởi, tự tin của các thầy cô giáo, phụ huynh và các em học sinh. Những thành tích phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục, xây dựng nhà trường phát triển vững mạnh của thầy cô và học sinh nhà trường đã đóng góp rất lớn trong công tác giáo dục ở địa phương.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website