Tin địa phương

Lãnh đạo UBND huyện thăm, tặng quà các đơn vị trực Tết và người cao tuổi

09/02/2024 22:32 25 lượt xem

Sáng 6/2, đồng chí Lý Chòi Nhàn – Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì đã đi thăm, tặng quà các đơn vị trực Tết và người cao tuổi trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo UBND huyện thăm, tặng quà các đơn vị trực Tết và người cao tuổi

Đến thăm và tặng quà các đơn vị: Điện lực Hoàng Su Phì; Trung tâm Y tế huyện; Trung tâm nước sạch, Dịch vụ công cộng và vệ sinh Môi trường huyện, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của các đơn vị và gửi lời chúc đến tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị một năm mới đầy sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

Đồng chí mong muốn các đơn vị vui xuân mới không quên nhiệm vụ bố trí quân số trực Tết phù hợp với tình hình thực tế, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đảm bảo an toàn và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tiếp đó, đồng chí cũng đã tới thăm, chúc tết, mừng thọ cụ Sải Thị Ve 90 tuổi, ở thôn Cốc Lầy, xã Tân Tiến và cụ Tẩn Seo Dùi 90 tuổi, ở thôn 1 Hợp Nhất, xã Túng Sán, huyện Hoàng Su Phì. Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm tình hình đời sống, sức khỏe của các cụ cao tuổi; bày tỏ tri ân đối với sự hy sinh, đóng góp to lớn của thế hệ cha anh trong công cuộc bảo vệ và xây dựng Tổ quốc./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website