Tin địa phương

Lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì thăm, chúc Tết công nhân Trung tâm dịch vụ môi trường

09/02/2024 22:43 48 lượt xem

Chiều 9/2 (tức 30 tết), các đồng chí Lù Văn Chung - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Trần Quang Bằng – Chủ tịch UBND huyện; Hoàng Đức Tân – Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì đã đến động viên và chúc Tết công nhân Trung tâm Dịch vụ môi trường huyện đang làm việc tại khu vực trung tâm huyện.

Lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì thăm, chúc Tết công nhân Trung tâm dịch vụ môi trường

Các đồng chí lãnh đạo huyện đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc Tết tốt đẹp đến các công nhân và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng. Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, hy sinh cũng như những đóng góp của các công nhân môi trường huyện. Cảm ơn các anh chị đã vất vả, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm làm việc xuyên suốt dịp Tết, góp phần giữ gìn vệ sinh môi trường huyện Hoàng Su Phì sạch đẹp, văn minh.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng quà cho các cán bộ công nhân đang làm việc tại các điểm tập kết rác, nhằm kịp thời động viên đội ngũ công nhân vệ sinh môi trường đang ngày đêm vất vả làm nhiệm vụ dọn dẹp vệ sinh giữ cho cảnh quan môi trường luôn sạch sẽ, khang trang trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website