Tin địa phương

Lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì thăm chúc tết cán bộ ngành y tế huyện

28/01/2022 09:20 36 lượt xem

Chiều ngày 28/1, đồng chí Hoàng Đức Tân, Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì đã đến thăm và chúc tết đội ngũ y, bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa huyện và  Trung tâm Y tế huyện Hoàng Su Phì.

Lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì thăm chúc tết cán bộ ngành y tế huyện

Tại đây, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh, năm 2021, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 trong cả nước nói chung và huyện Hoàng Su Phì nói riêng đang diễn biến rất phức tạp, cán bộ ngành y tế huyện đã nêu cao trách nhiệm, khắc phục những khó khăn, hi sinh lợi ích cá nhân và gia đình để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, không để dịch bệnh diễn biến phức tạp, làm ảnh hưởng đến sự ổn định chính trị, sự phát triển kinh tế - xã hội. Trung tâm Y tế huyện đã ban hành kế hoạch triển khai nhiều đợt tiêm vắc xin phòng bệnh Covid-19. Tỷ lệ bao phủ vắc xin trên địa bàn huyện cao là một trong những “lá chắn” quan trọng trước tình hình dịch bệnh hiện nay.

Trước thềm năm mới, Phó Chủ tịch UBND huyện mong muốn cán bộ ngành y tế huyện vui xuân không quên nhiệm vụ, khắc phục mọi khó khăn, trực sẵn sàng 24/24 trong các ngày đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh hiệu quả.

Nhân dịp này đồng chí đã thông báo huyện hỗ trợ trong 3 ngày tết, mỗi ngày 100 nghìn cho những người điều trị Covid- 19 thuộc diện cách ly tập trung, để Bệnh viện đa khoa huyện bổ xung kinh phí vào bữa ăn hàng ngày cho bệnh nhân trong dịp tết Nguyên đán Nhân Dần 2022.

Đức Long

Tin khác

Liên kết website