Tin địa phương

Lan tỏa năng lượng tích cực Ngày hội văn hóa thanh niên vùng biên

21/12/2023 08:26 29 lượt xem

Nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, Lan tỏa năng lượng tích cực và kết nối tinh thần đoàn kết giữa các cơ sở đoàn. Huyện đoàn Hoàng Su Phì đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú, trong đó có Ngày hội văn hoá Thanh niên vùng biên, tuyên truyền phổ biến GDPL tại xã biên giới Thàng Tín.

Lan tỏa năng lượng tích cực Ngày hội văn hóa thanh niên vùng biên

Trong không khí vui tươi của ngày hội, các đoàn viên thanh niên đến từ đồn biên phòng Bản Máy, Thàng Tín, Công an huyện và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã nhiệt tình tham gia nội dung như hoạt động văn nghệ, thi đấu thể thao, trò chơi dân gian và tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, tư vấn các chế độ an sinh xã hội. Các hoạt động được tổ chức đã tạo điều kiện để các cơ sở Đoàn giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao kiến thức, chuyên môn, nghiệp vụ trong quá trình công tác.

Ngày hội cũng đã góp phần tăng cường tình đoàn kết giữa đoàn viên, thanh niên, tạo sự gắn bó của đoàn viên với tổ chức Đoàn. Là dịp để tuổi trẻ toàn huyện tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo và nâng cao sự đoàn kết, thu hút tập hợp thanh niên hưởng ứng các hoạt động vận động, huy động nguồn lực xây dựng các công trình thanh niên tại địa phương.

Với các nội dung phong phú, sự nhiệt tình tham gia của các thanh niên, đoàn viên ngày hội văn hóa thanh niên vùng biên đã thành công tốt đẹp, phát huy được vai trò, trách nhiệm của tổ chức đoàn - hội trong công tác gắn kết các cơ sở đoàn gắn với tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trong thanh niên Dân tộc thiểu số. Đây cũng là dịp để các đoàn viên, thanh niên các xã biên giới, các cơ sở đoàn gặp gỡ, giao lưu, tăng cường tình đoàn kết, chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau, góp phần xây dựng và bảo vệ quê hương.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website