Hội Liên hiệp Phụ nữ

Ký kết hợp tác giữa nhóm chổi 3S và đại lý phân phối chổi tại huyện Hoàng Su Phì

11/05/2023 07:27 47 lượt xem

Vừa qua, Hội LHPN huyện Hoàng Su Phì phối hợp với BQL dự án Plan vùng Hà Giang tổ chức ký kết hợp tác giữa nhóm chổi 3S và đại lý phân phối chổi tại huyện Hoàng Su Phì. Dự có lãnh đạo UBND huyện; lãnh đạo các hội, đoàn thể huyện và đại diện BQL dự án Plan vùng Hà Giang.

Ký kết hợp tác giữa nhóm chổi 3S và đại lý phân phối chổi tại huyện Hoàng Su Phì

Tại buổi ký kết, lãnh đạo Hội LHPN huyện cho biết: Chổi 3S là mô hình phụ nữ khởi nghiệp, nằm trong dự án “Trẻ em gái sẵn sàng cho tương lai” của tổ chức Plan tài trợ, cơ sở sản xuất chổi 3S được xây dựng tại xã Tân Tiến nhằm tạo việc làm cho hội viên phụ nữ, thanh niên dân tộc thiểu số phát triển kinh tế, góp phần nâng cao thu nhập cho thành viên nhóm và người dân. Đây cũng là cơ sở sản xuất chuổi 3S hiệu quả, từ khi đi vào hoạt động đã tạo được công ăn việc làm ổn định cho nhiều lao động tại địa phương theo hướng lâu dài và bền vững.

Để tiêu thụ sản phẩm tốt hơn, đại diện BQL dự án Plan mong muốn đại lý phân phối chổi 3S tại huyện Hoàng Su Phì cần chú trọng đẩy mạnh, quảng bá sản phẩm, chủ động liên kiết với các địa phương trong và ngoài tỉnh bao tiêu sản phẩm, từ đó giúp cơ sở sản xuất chổi 3S giải quyết khó khăn trong việc tiêu thụ sản phẩm, yên tâm sản xuất và chú trọng chất lượng sản phẩm theo đơn hàng./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website