Văn hóa - Xã hội

Khởi công cầu dân sinh thôn Cóc Rặc, xã Thàng Tín.

12/12/2023 17:04 56 lượt xem

Sáng 12/12, tại xã Thàng Tín, Huyện đoàn Hoàng Su Phì và Phòng cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công ty Dr Thành Sơn - thành phố Hà Nội tổ chức lễ khởi công xây dựng cầu dân sinh Thôn Cóc Rặc, xã Thàng Tín. Dự buổi lễ có đồng chí Lù Văn Chung – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hoàng Đức Tân – Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo Công an tỉnh và các đơn vị tài trợ.

Khởi công cầu dân sinh thôn Cóc Rặc, xã Thàng Tín.

Thôn Cóc Rặc là một trong những thôn khó khăn nhất của xã Thàng Tín, hệ thống giao thông chưa được thuận tiện. Hàng năm, vào mùa mưa lượng nước lớn đổ về các con suối làm ngập đường đi, chia cắt thôn Cóc Rặc với các thôn khác của xã. Trước khó khăn đó các đơn vị: Huyện đoàn, Công an huyện Hoàng Su Phì cùng với Phòng cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội đã kết nối với Công ty Dr Thành Sơn - Thành Phố Hà Nội hỗ trợ đầu tư xây dựng công trình thanh niên – Cầu dân sinh thôn Cóc Rặc. Cây cầu có thiết kế dài 15m, rộng 3m, với tổng kinh phí đầu tư trên 250 triệu đồng.

Công trình sau khi hoàn thành sẽ tác động tích cực đến phát triển kinh tế, giao thương, giúp cho trên 63 hộ dân của thôn Cóc Rặc và các thôn lân cận của xã Thàng Tín có đường giao thông để vận chuyển hàng hóa nông sản dễ dàng, trẻ em đi lại học tập an toàn, thuận tiện hơn.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website