Tin địa phương

Khánh thành điểm trường mầm non Lủng Khum

11/10/2023 08:57 68 lượt xem

Ngày 09/10, Trường Mầm non Đản Ván phối hợp với nhóm thiện nguyện “Quỹ Nhân Minh” và những người bạn cùng các nhà hảo tâm tổ chức lễ khánh thành và bàn giao điểm trường Lủng Khum xã Đản Ván.

Khánh thành điểm trường mầm non Lủng Khum

Đây là điểm trường do nhóm thiện nguyện “Quỹ Nhân Minh”và những người bạn cùng các nhà hảo tâm, xây tặng cho các cháu mầm non. Sau gần 3 tháng khởi công, khẩn trương hoàn thiện các hạng mục của công trình, điểm trường Lủng Khum đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Với diện tích trên 200m2, kinh phí xây dựng 148 triệu đồng gồm: 1 nhà cấp 4, bếp ăn, công trình vệ sinh, kè sân và hàng rào lưới. Điểm trường đi vào hoạt động đảm bảo cho 17 cháu mầm non có điều kiện học tập tốt hơn, góp phần giúp cho các cháu, cũng như giáo viên nhà trường vơi bớt khó khăn, thêm gắn bó với trường lớp.

Việc xây dựng điểm trường Mầm non Lủng Khum đã giúp cho xã Đản Ván khắc phục khó khăn do tình trạng lớp học xuống cấp, mùa mưa thì bị dột, mùa đông gió lạnh lùa vào và mùa hè thì nóng bức. Điểm trường mầm non được xây dựng mới, khang trang hơn đã tạo động lực, niềm vui, phấn khởi cho cô giáo, phụ huynh và các cháu bước vào năm học mới; góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của huyện nhà ngày càng tốt hơn.

Nguyễn Quỳnh

Tin khác

Liên kết website