Văn hóa - Xã hội

Khánh thành khu nghỉ dưỡng Hoàng Su Phì Bungalow

30/05/2019 00:00 104 lượt xem

Chiều 29/5, HTX du lịch thôn Nậm Hồng xã Thông Nguyên huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức lễ khánh thành và đưa vào khai thác khu nghỉ dưỡng Hoàng Su Phì Bungalow. Đến dự và cắt băng khánh thành có đồng chí Phượng Quang Lớ - Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Thèn Ngọc Minh – Chủ tịch UBND huyện cùng rất đông khách du lịch trong và ngoài nước.

Hoàng Su Phì Bungalow là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá, trải nghiệm cuộc sống thường ngày và những thửa ruộng bậc thang của xã Thông Nguyên. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm xã khoảng 4 km, du khách sẽ có được nơi dừng chân nghỉ dưỡng thuận tiện để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động du lịch cộng đồng nơi đây. Hoàng Su Phì Bungalow được 3 thanh niên thôn Nậm Hồng chung vốn đầu tư xây dựng với quy mô hơn 10 phòng nghỉ, hệ thống phòng nghỉ rộng rãi, có các vật liệu thân thiện với môi trường, đầy đủ tiện nghi và các dịch vụ phục vụ đi kèm, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Với tổng kinh phí đầu tư trên 3 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thèn Ngọc Minh – Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh, phát triển du lịch, dịch vụ là chủ trương lớn của huyện Hoàng Su Phì nhằm đưa du lịch thành mũi nhọn trong phát triển kinh tế. Vì vậy huyện sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp, HTX, hộ gia đình đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, khai thác du lịch trên địa bàn huyện. Đánh giá cao tinh thần khởi nghiệp của những thanh niên thôn Nậm Hồng, đồng chí Chủ tịch UBND huyện để nghị các cơ quan chuyên môn của huyện tăng cường súc tiến thương mại, quảng bá về hình ảnh, con người, thiên nhiên Hoàng Su Phì, từng bước thu hút thêm nhiều khách du lịch đến với huyện. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện hy vọng việc khánh thành và đưa vào khai thác khu nghỉ dưỡng Hoàng Su Phì Bungalow, sẽ thu hút thêm một lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng đến với làng văn hóa du lịch thôn Nậm Hồng xã Thông Nguyên nói riêng và huyện Hoàng Su Phì nói chung.


Tin khác

Liên kết website