Văn hóa - Xã hội

Huyện Đoàn Hoàng Su phì tổ chức Đêm hội đường phố

18/09/2023 15:02 48 lượt xem

Tối 15/9, tại trung tâm thị trấn Vinh Quang, Ban chấp hành Huyện Đoàn Hoàng Su Phì phối hợp với các ngành, trường học trên địa bàn huyện. Tổ chức “Vũ điệu sôi động - Đêm hội đường phố” năm 2023.

Huyện Đoàn Hoàng Su phì tổ chức Đêm hội đường phố

“Vũ điệu sôi động - Đêm hội đường phố” được Huyện đoàn Hoàng Su Phì tổ chức nhằm phát huy tính tiên phong của tuổi trẻ huyện nhà trong xây dựng đời sống văn hóa - nghệ thuật, góp phần truyền tải cảm xúc, vun đắp hoài bão, lý tưởng, hướng tới việc lan tỏa giá trị chân - thiện - mỹ. Chương trình “Vũ điệu sôi động - Đêm hội đường phố” gồm các tiết mục biểu diễn như các vũ điệu sôi động, hiện đại, trẻ trung kết hợp với trang phục truyền thống của các nhóm nhạc, nhóm nhảy hiện đại.

Thông qua lễ hội, đã thu hút đông đảo du khách, người dân, các bạn trẻ yêu thích âm nhạc tham gia thưởng thức, giao lưu âm nhạc trong không gian mở, đồng thời tạo môi trường, không gian sáng tạo cho các nghệ sỹ bán chuyên, không chuyên, công chúng yêu âm nhạc, nhất là giới trẻ, thúc đẩy việc gìn giữ, phát huy các giá trị nghệ thuật, cũng như quảng bá giới thiệu hình ảnh tươi đẹp, thân thiện và đậm bản sắc văn hóa của Hoàng Su Phì đến du khách thập phương.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website