Tin địa phương

Hội thi làm đồ dùng dạy học tự tạo ngành học mầm non huyện Hoàng Su Phì

03/01/2024 14:57 34 lượt xem

Ngày 28/12, Phòng GD&ĐT huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức Hội thi làm đồ dùng dạy học tự tạo ngành học mầm non, năm học 2023-2024. Dự có đồng chí Hoàng Đức Tân – Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện.

Hội thi làm đồ dùng dạy học tự tạo ngành học mầm non huyện Hoàng Su Phì

Tham gia Hội thi có 24 đội đến từ các đơn vị trường mầm non trên địa bàn huyện, các đội đã mang đến hội thi hơn 100 bộ đồ dùng, đồ chơi. Các mô hình về đồ dùng, đồ chơi đem đến hội thi là những sản phẩm hết sức độc đáo do chính bàn tay các cô giáo mầm non trên địa bàn huyện thực hiện từ khâu lên ý tưởng, thiết kế và thực hiện. Mỗi sản phẩm là những nét sáng tạo riêng, thuận tiện trong sử dụng, khuyến khích trẻ hoạt động tích cực và dễ làm. Đặc biệt là những đồ dùng, đồ chơi tại hội thi đều được làm bằng những nguyên liệu có sẵn ở địa phương như: tre, trúc, gỗ…

Thông qua Hội thi nhằm tạo không khí thi đua trong năm học 2023 - 2024 của ngành mầm non huyện nhà, góp phần tăng cường phong trào tự làm đồ dùng, đồ chơi phục vụ các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ và bổ sung thêm các đồ dùng, đồ chơi tự làm có chất lượng hiệu quả sử dụng trong giảng dạy. Đồng thời giúp cho giáo viên phát huy hết những khả năng, sáng tạo, có thêm điều kiện để học hỏi, trau dồi chuyên môn, khả năng làm đồ dùng, đồ chơi phục vụ mọi hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non trên địa bàn huyện năm học 2023-2024.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 06 giải khuyến khích cho các đội có sản phẩm dự thi xuất sắc nhất./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website