Tin địa phương

Hội thi Kể chuyện và giao lưu tiếng việt

12/05/2023 14:29 26 lượt xem

Ngày 10/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hoàng Su Phì tổ chức Hội thi Kể chuyện và giao lưu tiếng việt cho trẻ Mầm non năm học 2022 – 2023. Đến dự có đồng chí Hoàng Đức Tân – Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Hội khuyến học huyện và các đồng chí đại diện viên chức quản lý, thầy cô giáo, các em học sinh các trường mầm non trên địa bàn.

Hội thi Kể chuyện và giao lưu tiếng việt

 

Hội thi diễn ra sôi nổi với 120 em học sinh đại diện cho 24 đơn vị trường Mầm non trong toàn huyện. Các đội tham gia với nội dung thi như: Thi chào hỏi và thi kể chuyện, các tiết mục diễn ra đặc sắc được các em học sinh chuẩn bị chu đáo phong phú về nội dung, đạo cụ, trình chiếu hình ảnh minh hoạ….. Nội dung thi được trình bày bằng các tiết mục tiểu phẩm kịch, thơ, ca hát, múa…

Thông qua Hội thi đã giúp cho các cháu học sinh mầm non đặc biệt là các con em đồng bào dân tộc thiểu số được giao lưu, học hỏi nâng cao kỹ năng sống, giúp các em sớm bộc lộ năng khiếu, mạnh dạn tự tin hơn trong giao tiếp và trau dồi ngôn ngữ tiếng Việt. Đồng thời giúp cho giáo viên các đơn vị trường tích luỹ thêm kinh nghiệm và tích cực trong đổi mới phương pháp dạy tăng cường tiếng Việt cho học sinh người dân tộc thiểu số, nâng cao chất lượng thực hiện chuyên đề “Tăng cường tiếng Việt cho trẻ Mầm non” năm học 2022 – 2023 và các năm tiếp theo.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải: Nhất, nhì, ba và giải khuyến khích cho các tập thể và cá nhân có phần thi xuất sắc nhất.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website