Tin địa phương

Hội thảo chia sẻ kết quả khảo sát thị trường năm 2023

22/08/2023 09:20 55 lượt xem

Từ ngày 14-18/8, Huyện đoàn Hoàng Su Phì phối hợp với Plan vùng Hà Giang tổ chức Hội thảo chia sẻ kết quả khảo sát thị trường tại 05 xã vùng dự án Plan gồm: Tân Tiến, Chiến Phố, Bản Luốc, Pố Lồ, Tụ Nhân.

Hội thảo chia sẻ kết quả khảo sát thị trường năm 2023

Tham dự Hội thảo, có đồng chí Thường trực Huyện đoàn, đại diện Phòng NN&PT Nông thôn, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện; các đồng chí đại diện BĐH dự án Plan xã, các ngành đoàn thể và đoàn viên thanh niên các lớp sinh kế, CLB thanh niên.

Tại Hội thảo, các đại biểu đã được nghe thường trực Huyện đoàn chia sẻ kết quả hoạt động khảo sát thị trường đã triển khai; chia sẻ về hoạt động dự án, trình bày các loại hình đào tạo chế biến thực phẩm, phân tích tình hình thực tế của xã và từ đó cùng nhau thảo luận, thống nhất và đưa ra phương án cho hoạt động các lớp đào tạo chế biến thực phẩm của dự án, các hoạt động của CLB Thanh niên, các mô hình khởi nghiệp.

Qua buổi hội thảo, góp phần giúp cho các bạn đoàn viên thanh niên có định hướng tốt hơn về việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp để bán ra thị trường, nâng cao thu nhập, góp phần phát triển kinh tế.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website