Tin địa phương

Hội nghị triển khai thực hiện công tác biên soạn Lịch sử truyền thống các cơ quan, ban, ngành, đơn vị năm 2024

26/02/2024 09:28 51 lượt xem

Ngày 23/2, Huyện uỷ Hoàng Su Phì tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả triển khai thực hiện công tác biên soạn Lịch sử truyền thống các cơ quan, ban, ngành, đơn vị năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Chủ trì hội nghị đồng chí Lù Văn Chung - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, chủ tịch HĐND huyện.

Hội nghị triển khai thực hiện công tác biên soạn Lịch sử truyền thống các cơ quan, ban, ngành, đơn vị năm  2024

Trong năm qua theo kế hoạch của Huyện uỷ có 10 cơ quan, ban, ngành, đơn vị tiến hành biên soạn cuốn Lịch sử truyền thống. Đến tháng 1/2024 các cơ quan, ban, ngành, đơn vị thực hiện trong năm 2023 đã hoàn thành công tác biên soạn và xin giấy phép xuất bản 10 cuốn truyền thống. Hội nghị cũng đã tập chung thảo luận về phương hướng cũng như quy trình thực hiện biên soạn cuốn Lịch sử truyền thống của các cơ quan, ban, ngành, đơn vị sẽ thực hiện trong năm 2024.

          Kết luận hội nghị đồng chí lãnh đạo thường trực Huyện uỷ yêu cầu các đơn vị thực hiện biên soạn Lịch sử truyền thống, cần chuẩn bị tư liệu, số liệu ...nhằm đảm bảo biên soạn đúng, đủ nội dung lịch sử ngành qua các thời kỳ và phản ánh được những thành tựu đạt được trong những năm qua, đảm bảo biên soạn hoàn thành theo đúng tiến độ dự kiến.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website