Văn hóa - Xã hội

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Giao lưu Chi hội trưởng tiêu biểu năm 2022

22/06/2022 09:01 32 lượt xem

Ngày 20/6, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Hoàng Su Phì tổ chức Giao lưu Chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu năm 2022 Chủ đề: “Nâng cao kỹ năng tuyên truyền về Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp trong Gia đình”. Dự và đồng chủ trì có Bà Hoàng Thị Hường - Chủ tịch Hội LHPN huyện Hoàng Su Phì; Bà Hầu Thị Phương - Chủ Tịch Hội LHPN Mèo Vạc.

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Giao lưu Chi hội trưởng tiêu biểu năm 2022

Diễn đàn giao lưu được diễn ra với sự hưởng ứng sôi nổi của các Chi hội trưởng phụ nữ đến từ hai huyện Hoàng Su Phì và Mèo Vạc với chủ đề “Nâng cao kỹ năng tuyên truyền về Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp trong Gia đình”, nhằm giúp các chi hội trưởng phụ nữ chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn, cách làm sáng tạo trong việc tổ chức triển khai các hoạt động Hội liên quan đến các vấn đề như: Tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống, Bình đẳng giới, Phòng, chống bao lực gia đình..... Các đại biểu dự cũng thảo luận các cách làm hay, mô hình có hiệu quả trong phát triển kinh tế của hội viên, đặc biệt là công tác tập hợp, phát triển hội viên, chăm lo đời sống phụ nữ ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số; Kỹ năng tuyên truyền, vận động thu hút hội viên tham gia tổ chức Hội.

Thông qua hoạt động này đã biểu dương các Chi hội trưởng tiêu biểu có nhiều đóng góp đối với phong trào, hoạt động công tác Hội của hai huyện. Đồng thời tạo cơ hội cho các cán bộ hội được giao lưu gặp gỡ, tuyên truyền, phổ biến kinh nghiệm, phương pháp, kỹ năng thực hiện nhiệm vụ công tác Hội. Phát huy sức mạnh đoàn kết, tạo động lực để cán bộ Hội nâng cao năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website