Hội Liên hiệp Phụ nữ

Hội LHPN huyện phát động hưởng ứng chương trình trồng cây xanh tại xã Tả Sử Choóng

27/02/2023 09:04 30 lượt xem

Ngày 22/2, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hoàng Su Phì tổ chức phát động hưởng ứng chương trình trồng cây xanh với chủ đề “Phụ nữ vun trồng tương lai – vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người” và truyền thông biến đổi khí hậu năm 2023 tại xã Tả Sử Choóng. Tham gia lễ phát động có lãnh đạo Hội LHPN huyện; lãnh đạo xã Tả Sử Choóng và hội viên phụ nữ trên địa bàn xã.

Hội LHPN huyện phát động hưởng ứng chương trình trồng cây xanh tại xã Tả Sử Choóng

Nhằm hưởng ứng sáng kiến trồng mới một tỷ cây xanh, giai đoạn 2021 - 2025 của Thủ tướng Chính phủ; phát huy thành quả của phong trào đổi rác thải nhựa lấy cây xanh và mỗi hội viên phụ nữ trồng một cây xanh là thêm một hành động tái tạo nguồn nước do huyện phát động. Tại buổi lễ, lãnh đạo Hội LHPN huyện đã phát biểu phân tích ý nghĩa to lớn và lợi ích thiết thực của việc trồng cây. Đồng thời yêu cầu người dân và hội viên cần nâng cao ý thức, trách nhiệm để bảo vệ rừng trong thời gian tới.

Ngay sau lễ phát động, lãnh đạo Hội LHPN huyện cùng các đại biểu và toàn thể hội viên xã Tả Sử Choóng đã tiến hành trồng 200 cây chuối tại thôn Hoá Chéo Phìn. Đây là hoạt động thiết thực có ý nghĩa quan trọng, thể hiện tình cảm của hội đối với Đảng, chính quyền địa phương, góp phần tạo cảnh quan môi trường trong sạch, bảo vệ nguồn nước sinh thái ở địa phương./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website