Văn hóa - Xã hội

Hoàng Su Phì ủng hộ lương thực, thực phẩm cho người dân thành phố Hà Giang phòng, chống dịch bệnh Covid - 19.

02/11/2021 09:07 144 lượt xem

Nhằm chia sẻ, giúp đỡ người dân thành phố Hà Giang đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Vừa qua, Uỷ ban MTTQ VN huyện Hoàng Su Phì phối hợp với các ban ngành đoàn thể huyện tổ chức kêu gọi quyên góp, vận động người dân trên địa bàn hỗ trợ lương thực, thực phẩm ủng hộ người dân tại các khu cách ly tập trung ở thành phố Hà Giang phòng, chống dịch Covid – 19.

Hoàng Su Phì ủng hộ lương thực, thực phẩm cho người dân thành phố Hà Giang phòng, chống dịch bệnh Covid - 19.

Theo đó, trong thời gian kêu gọi, từ ngày 15/10 đến ngày 25/10/2021, UB MTTQ VN huyện Hoàng Su Phì đã nhận được tổng cộng trên 7 tấn lương thực, thực phẩm. Trong đó, có hơn 4 tấn gạo, còn lại là những thực phẩm như: Bí đỏ, bí xanh, su su, gừng… đây là những sản phẩm nông nghiệp do người dân trên địa bàn sản xuất đã được tập kết về trung tâm huyện. Toàn bộ số lương thực, thực phẩm được kiểm tra, phân loại, đóng gói cẩn thận bảo đảm các điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm và vận chuyển về thành phố Hà Giang, kịp thời hỗ trợ người dân tại các khu cách ly tập trung đang gặp khó khăn về nguồn thực phẩm đảm bảo công tác phòng, chống dịch.

Thời gian tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hoàng Su Phì tiếp tục kêu gọi sự đóng góp tự nguyện của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn để cùng tỉnh nhà chung tay thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 hiệu quả, giúp người dân sớm trở lại trạng thái bình thường.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website