Hội Liên hiệp Phụ nữ

Hoàng Su Phì tổ chức tập huấn nâng cao năng lực về kỹ năng khởi nghiệp

12/01/2023 13:57 26 lượt xem

Vừa qua, Hội LHPN huyện Hoàng Su Phì phối hợp với Ban điều hành dự án Plan xã Tân Tiến tổ chức tập huấn nâng cao năng lực về kỹ năng khởi nghiệp cho các nhóm thực hiện mô hình sinh kế khởi nghiệp và kỹ năng bán hàng marketing. Tham gia tập huấn có 26 học viên đến từ các xã Chiến Phố, Tụ Nhân, Nậm Ty và Tân Tiến.

Hoàng Su Phì tổ chức tập huấn nâng cao năng lực về kỹ năng khởi nghiệp

Lớp tập huấn đã trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản về quy trình bán hàng; kỹ năng bán hàng cố định; kỹ năng bán hàng lưu động. Trong đó, nội dung chủ yếu là tập trung vào nghiệp vụ bán hàng marketing và các yếu tố tác động đến công việc bán hàng. Bên cạnh đó, lớp tập huấn còn cung cấp các kiến thức chuyên sâu về hướng dẫn lập kế hoạch kinh doanh, đưa ý tưởng kinh doanh vào thực tế, chia sẻ kinh nghiệm trong tham gia các mô hình sinh kế khởi nghiệp. Đặc biệt các học viên còn được rèn luyện kỹ năng thuyết trình ý tưởng khởi nghiệp và làm việc nhóm.

Thông qua lớp tập huấn nhằm trang bị các kiến thức, kỹ năng về bán hàng để thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của thanh niên trên địa bàn huyện. Tạo điều kiện cho thanh niên có cơ hội giao lưu, học hỏi các kiến thức cơ bản về khởi nghiệp, từ đó góp phần giải quyết việc làm, hỗ trợ thanh niên phát triển kinh tế gia đình tại địa phương./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website