Hội Liên hiệp Phụ nữ

Hoàng Su Phì tập huấn đào tạo kỹ năng Marketing cho thanh niên DTTS

20/12/2022 09:04 25 lượt xem

Ngày 18/12, Hội LHPN huyện Hoàng Su Phì phối hợp với Ban điều hành dự án Plan tổ chức tập huấn đào tạo kỹ năng Marketing cho 20 học viên là thanh niên dân tộc thiểu số tại xã Tân Tiến, huyện Hoàng Su Phì.

Hoàng Su Phì tập huấn đào tạo kỹ năng Marketing cho thanh niên DTTS

Chương trình tập huấn đào tạo kỹ năng Marketing nằm trong dự án tăng cường trao quyền kinh tế cho thanh niên dân tộc thiểu số vùng Hà Giang và Lai Châu do tổ chức Plan International Japan tài trợ, hướng tới nâng cao năng lực, tăng thu nhập cho thanh niên dân tộc thiểu số đang có tình hình kinh tế khó khăn tại 5 xã của huyện.

Tại lớp tập huấn các học viên đã hiểu được tầm quan trọng của việc lên kế hoạch sản xuất; cách cân đối chi tiêu trong gia đình; phân tích và nắm bắt được xu hướng của thị trường. Bên cạnh đó các học viên còn được cung cấp kiến thức về kinh doanh, thị trường, marketing, xây dựng thương hiệu sản phẩm, lập kế hoạch kinh doanh gắn với định hướng thị trường, xây dựng thương hiệu sản phẩm. Đồng thời hướng dẫn thêm kỹ năng bán hàng trên các nền tảng MXH như học cách viết bài, đăng bài lên facebook, zalo, instagram..

Qua lớp tập huấn, các học viên được trang bị, cập nhật thêm những kiến thức, kỹ năng về marketing để áp dụng, vận dụng vào thực tế và tại hộ gia đình một cách hiệu quả hơn, qua đó góp phần nâng cao năng lực, tăng thu nhập cho gia đình./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website