Văn hóa - Xã hội

Hoàng Su Phì: Sẵn sàng cho Đại hội Thể dục thể thao toàn huyện lần thứ VII năm 2022

21/04/2022 01:17 48 lượt xem

Theo kế hoạch, ngày 22/4/2022, huyện Hoàng Su Phì sẽ tổ chức Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ VII năm 2022. Đến thời điểm hiện nay, mọi công tác chuẩn bị đã được huyện tích cực triển khai chu đáo, sẵn sàng cho một kỳ Đại hội thành công.

Trong những ngày này các vận động viên của thị trấn Vinh Quang đang tích cực tập luyện, để đạt điểm rơi phong độ đúng vào dịp đại hội diễn ra. Do là chủ nhà, toàn bộ các môn thi đấu đều diễn ra trên địa bàn thị trấn Vinh Quang nên ngoài việc bố trí cho vận động viên luyện tập thì công tác đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường để đón các đoàn đến thi đấu, thể hiện tinh thần của chủ nhà đã được UBND thị trấn Vinh Quang triển khai.

Để chuẩn bị tốt cho công tác tổ chức Lễ khai mạc diễn ra trang trọng, tiết kiệm, an toàn, chất lượng, hiệu quả, Ban tổ chức Đại hội TDTT của huyện đã tổ chức họp phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên trong Ban tổ chức. Các thông tin về Đại hội được tuyên truyền được đẩy mạnh qua các băng rôn, khẩu hiệu và mạng xã hội. Công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất và các điều kiện thi đấu được triển khai thực hiện chu đáo. Lịch thi đấu 10 môn thi đấu đã được lên lịch cụ thể, phân công trọng tài, tuyển chọn vận động viên cho nghi thức rước đuốc.

Ông Nguyễn Việt Tuân, Trường Phòng Văn hóa, Thông tin- Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện cho biết đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị đã được hoàn tất. Đơn vị đã tham mưu cho UBND huyện ban hành các văn bản có liên quan đồng thời tổ chức trang trí khánh tiết khu vực trung tâm huyện để tạo không khí vui tươi, phấn khởi trước ngày hội lớn.

Đại hội Thể dục thể thao toàn huyện Hoàng Su Phì lần thứ VII là ngày hội thể thao lớn toàn thể nhân dân các dân tộc trong huyện. Thông qua Đại hội nhằm tiếp tục duy trì và phát triển phong trào TDTT trong toàn huyện; thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp trong việc chăm lo phát triển phong trào, nâng cao sức khỏe cho nhân dân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, đồng thời lựa chọn ra các đội, các vận động viên có thành tích tiêu biểu xuất sắc của huyện tham gia Đại hội TDTT tỉnh. Với quyết tâm và sự đầu tư lớn, sự chuẩn bị kỹ lưỡng của huyện Hoàng Su Phì, tin rằng, Đại hội TDTT lần này sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.

Đức Long

Tin khác

Liên kết website