Tin địa phương

Hoàng Su Phì kỷ niệm 25 năm ngày Người khuyết tật Việt Nam.

14/04/2023 15:37 57 lượt xem

Sáng ngày 14/4, Hội người Khuyết tật huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức Kỷ niệm 25 năm ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4/1998 – 18/4/2023). Đến dự có lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; Thường trực UBND các xã, thị trấn và trên 40 hội viên đến từ 24 xã, thị trấn.

Hoàng Su Phì kỷ niệm 25 năm ngày Người khuyết tật Việt Nam.

Tại buổi kỷ niệm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa 25 năm ngày người khuyết tật Việt Nam. Cùng với sự phát triển của các cấp hội, từ khi thành lập đến nay Hội người khuyết tật huyện Hoàng Su Phì đã phát triển được hơn 1000 hội viên sinh hoạt tại 24 chi hội cơ sở. Thời gian qua, Hội người khuyết tật huyện đã khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ tập hợp, chăm lo đời sống cho hội viên người khuyết tật. Tích cực vận động các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm hỗ trợ vốn cho hội viên phát triển kinh tế, thăm hỏi, tặng quà hội viên có hoàn cảnh khó khăn nhân các dịp lễ tết. Qua đó góp phần động viên người khuyết tật vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cùng cộng đồng. 

Lễ kỷ niệm 25 năm ngày người khuyết tật Việt Nam là dịp để động viên tinh thần, qua đó giúp người khuyết tật có thêm động lực vượt qua khó khăn, chia sẻ kinh nghiệm trong lao động, học tập và chăm sóc sức khỏe tại cộng đồng.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website