Tin địa phương

Hoàng su phì khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi THCS cấp tỉnh

01/04/2024 09:55 41 lượt xem

Chiều 28/3, tại Trường PTDT Nội trú THCS & THPT Hoàng Su Phì đã diễn ra lễ khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi THCS cấp tỉnh năm học 2023 – 2024. Dự lễ  khại mạc có lãnh đạo phòng giáo dục, Chủ tịch Hội khuyến học huyện; các thành viên ban tổ chức, hội đồng coi thi và 41 em học sinh đến từ các trường THCS, TH&THCS, THCS & THPT trên địa bàn huyện.

Hoàng su phì khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi THCS cấp tỉnh

Kỳ thi chọn học sinh giỏi THCS cấp tỉnh tại huyện Hoàng Su phì được tổ chức trong ngày 29/3/2024. Các thí sinh tham gia thi một trong 09 môn: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ Văn, Lịch sử, Tiếng Anh, GDCD và Địa lý. Nội dung thi thuộc phạm vi chương trình THCS, địa điểm thi tại Trường PTDT Nội trú THCS & THPT Hoàng Su Phì. Tham dự Kỳ thi có 41 học sinh. Đây là những gương mặt tiêu biểu xuất sắc được lựa chọn từ các trường THCS, TH&THCS, THCS & THPT đã đạt thành tích trong kỳ thi học sinh giỏi của các đơn vị trường học tại địa phương trong thời gian qua.

Kỳ thi chọn học sinh giỏi THCS cấp tỉnh, là dịp để các em học sinh rèn luyện, trau dồi kiến thức, thể hiện năng lực và khẳng định kết quả học tập, động viên khuyến khích giáo viên và học sinh phát huy năng lực sáng tạo, dạy giỏi, học giỏi góp phần thúc đẩy việc nâng cao chất lượng dạy và học tại các nhà trường.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website