Văn hóa - Xã hội

Hoàng Su Phì Khai mạc giải bóng đá Đại hội thể dục thể thao huyện năm 2021

26/10/2021 07:38 119 lượt xem

Sáng ngày 26/10, huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức khai mạc giải bóng đá nam năm 2021. Đây là giải đấu nằm trong chương trình Đại hội Thể dục Thể thao huyện Hoàng Su Phì lần thứ VII năm 2021. Đến dự khai mạc có đồng chí Hoàng Đức Tân – Phó chủ tịch UBND huyện.

Hoàng Su Phì Khai mạc giải bóng đá Đại hội thể dục thể thao huyện năm 2021

Tham gia giải đấu lần này có 9 đội bóng với trên 120 vận động viên đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết. Ngay sau khai mạc, đã diễn ra các trận đấu đầu tiên của vòng bảng. Với tinh thần đoàn kết, thân thiện, thể thao cao thượng giải đấu đã thu hút được đông đảo khán giả, người hâm mộ đến xem và cổ vũ nhiệt tình cho các đội bóng.

Thông qua giải đấu nhằm thúc đẩy cuộc vận động toàn dân tích cực rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, “khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, qua đó tạo không khí vui tươi, lành mạnh, thi đua xây dựng phong trào thể dục thể thao góp phần nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe. Dự kiến giải đấu sẽ kết thúc vào ngày 31/10/2021.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website