Tin địa phương

Hoàng Su Phì hỗ trợ trang thiết bị cho các trường thuộc vùng dự án Plan

06/06/2022 10:47 32 lượt xem

Chiều 3/6, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hoàng Su Phì phối hợp với BQL dự án Plan tổ chức trao tặng, hỗ trợ trang thiết bị phục vụ giáo dục cho các trường thực hiện hoạt động giáo dục hướng nghiệp, trong vùng dự án “Trẻ em gái sẵn sàng cho tương lai”. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Bích Hằng – Trưởng phòng GD&ĐT huyện; Lãnh đạo BQL dự án Plan; các Thầy, Cô giáo 2 trường PTDTBT THCS Pố Lồ và Chiến Phố.

Hoàng Su Phì hỗ trợ trang thiết bị cho các trường thuộc vùng dự án Plan

Theo đó, số trang thiết bị được dự án Plan hỗ trợ lần này cho 2 trường PTDTBT THCS Pố Lồ và Chiến Phố gồm: tivi, máy tính xách tay, loa kéo di động, micro không dây… với tổng trị giá là 60 triệu đồng.

Dự án nhằm cung cấp đầy đủ các trang thiết bị cho việc thực hiện hoạt động giáo dục hướng nghiệp tại nhà trường được thuận lợi, giúp cho các em hiểu rõ và có khả năng đưa ra quyết định lựa chọn về phát triển kỹ năng sống cũng như lựa chọn việc làm, đặc biệt là các em gái đang đối mặt với rủi ro kết hôn sớm được tiếp cận những cơ hội học tập và hướng tới sự bình đẳng giới, để trong tương lai, các em gái trở thành những chủ thể tích cực, nhận thức được các quyền lợi chính đáng về xã hội và kinh tế của mình trong môi trường an toàn, không có bạo lực giới.

Qua chương trình, 2 trường được thụ hưởng dự án hy vọng rằng những trang thiết bị được hỗ trợ lần này sẽ phát huy được hết tác dụng trong vai trò giáo dục hướng nghiệp, truyền thông và sẽ đạt được hiệu quả cao nhất khi thực hiện dự án tại nhà trường./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website