Tin địa phương

Hoàng Su Phì gặp mặt cán bộ ngành y tham gia hỗ trợ chống dịch Covid - 19

15/10/2021 03:58 135 lượt xem

Ngày 14/10, UBND huyện Hoàng Su Phì tổ chức gặp mặt Đoàn cán bộ y tế tham gia hỗ trợ chống dịch COVID – 19 tại TP Hồ Chí Minh. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Lù Văn Chung, Phó Bí thư Huyện ủy,  Chủ tịch HĐND huyện; Hoàng Đức Tân, Phó Chủ tịch UBND huyện. Lãnh đạo bệnh viện đa khoa, trung tâm y tế huyện và Đoàn công tác tham gia chống dịch COVID – 19 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hoàng Su Phì gặp mặt cán bộ ngành y tham gia hỗ trợ chống dịch Covid - 19
Toàn cảnh gặp mặt cán bộ ngành y huyện Hoàng Su Phì tham gia hỗ trợ chống dịch covid 19

Đoàn công tác Bệnh viện Đa khoa khu vực Hoàng Su Phì sau thời gian tham gia hỗ trợ công tác chống dịch COVID-19 tại thành phố Hồ Chí Minh, đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và trở về trong niềm tự hào của bệnh viện và của toàn thể người dân địa phương. Đoàn công tác tham gia hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh chống dịch đợt này có 04 cán bộ là bác sĩ và điều dưỡng viên, là những cán bộ có năng lực, kinh nghiệm, trình độ đáp ứng yêu cầu về phòng chống dịch COVID-19. Sau khi trở về đơn vị công tác các thành viên trong đoàn đã thực hiện cách ly theo đúng quy định của Bộ Y tế để đảm bảo công tác phòng chống dịch.

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Hoàng Đức Tân, Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương và cảm ơn sự nỗ lực hết mình, quyết tâm “chống dịch như chống giặc” của các thành viên trong đoàn công tác. Trong thời gian này, đoàn cán bộ y tế của huyện đã không quản khó khăn vất vả làm việc liên tục nhiều giờ đồng hồ trong bộ đồ bảo hộ ướt đẫm mồ hôi, trong môi trường luôn tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm chéo, góp phần cứu sống và điều trị khỏi bệnh cho nhiều bệnh nhân. Đồng chí mong rằng, đoàn sẽ đúc kết kinh nghiệm chuyên môn trong quá trình tham gia điều trị hỗ trợ phòng chống dịch tại TP Hồ Chí Minh để truyền đạt cho các đơn vị y tế trong huyện, tham gia hỗ trợ các đơn vị y tế khi có tình huống dịch diễn biến phức tạp. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị đơn vị y tế tiếp tục quan tâm toàn diện các thành viên tham gia đoàn công tác sau khi trở về.

lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì trao giấy khen của UBND huyện cho y, bác sĩ đoàn công tác tham gia chống dịch tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tại buổi gặp mặt lãnh đạo UBND huyện đã tặng quà tri ân trao giấy khen của UBND huyện cho y, bác sĩ đoàn công tác tham gia chống dịch tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website