Văn hóa - Xã hội

Hoàng Su Phì tổ chức giải bóng chuyền chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020 – 2025

16/06/2020 00:00 69 lượt xem

Nhằm thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020 – 2025, tiếp tục triển khai cuộc vận động “toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức giải bóng chuyền hơi năm 2020. Đến dự và cổ vũ động viên có đồng chí Vũ Mạnh Hà – Bí thư huyện uỷ, đồng chí Hoàng Đức Tân – PCT UBND huyện, đồng chí Triệu Sơn An – PCT UBND huyện cùng đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

          Giải bóng chuyền hơi diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 13- 15/6/2020) với sự tham gia của 12 đội nữ và 8 đội nam đến từ các cơ quan, đơn vị, các xã, trường học, lực lượng vũ trang, tổ dân phố trên địa bàn huyện. Giải đấu được chia thành 2 bảng đối với đội nam và 4 bảng đối với đội nữ, các đội bốc thăm thi đấu vòng tròn tính điểm, sau đó chọn 2 đội nhất nhì bảng vào thi đấu bán kết của nam và tứ kết của nữ. Các đội bóng đã bước vào thi đấu với tinh thần giao lưu, học hỏi, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

          Thông qua giải đấu nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, nâng cao rèn luyện thân thể, phát hiện và bồi dưỡng những vận động viên xuất sắc để tham gia các giải đấu lớn sau này. Đồng thời đánh giá chất lượng phát triển phong trào thể dục thể thao, định hướng phát triển môn bóng chuyền trên địa bàn toàn huyện những năm tiếp theo.

          Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất Nam và giải nhất Nữ cho Phòng giáo dục và đào tạo huyện, giải nhì Nam thuộc về đội Công an huyện, giải nhì Nữ trường Mầm non Vinh Quang. 


Tin khác

Liên kết website