Gương người tốt - việc tốt

HÀNH TRÌNH DU LỊCH KẾT HỢP TỪ THIỆN ÁO ẤM CHO EM 2023 CÙNG VIETRAVEL

19/09/2023 08:57 80 lượt xem

Tiếp nối thành công của những chương trình du lịch kết hợp từ thiện Áo ấm cho em được Vietravel tổ chức thường niên từ năm 2012 tại các tỉnh vùng Đông Tây Bắc như Hà Giang, Sơn La, Cao Bằng,… Ngày 15/9/2023, Vietravel Hà Nội tiếp tục tổ chức hành trình du lịch Hoàng Su Phì kết hợp trao quà từ thiện tại Trường Phổ thông Dân tộc Bán Trú Tiểu học Bản Phùng – Xã Bản Phùng, huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang.

HÀNH TRÌNH DU LỊCH KẾT HỢP TỪ THIỆN ÁO ẤM CHO EM 2023 CÙNG VIETRAVEL

Trong chương trình, rất nhiều phần quà ý nghĩa đã được trao tặng lại cho các giáo viên cùng 180 em học sinh bán trú có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường: Ti vi, Nồi cơm điện, Téc nước, Bàn ghế ăn, Khay ăn, Chăn nỉ, Áo ấm,… với tổng giá trị khoảng 100 triệu đồng. Đặc biệt, chương trình từ thiện được diễn ra đúng vào dịp sắp đến Tết Trung thu, Vietravel cũng trao tặng tới các em những chiếc đèn ông sao truyền thống cùng những suất bánh kẹo mang đến niềm vui cho các em.

Trường Phổ thông Dân tộc Bán Trú Tiểu học Bản Phùng, huyện Hoàng Su Phì với 290 em học sinh, trong đó có 180 em học sinh bán trú. 100% các em học sinh tại trường đều là người dân tộc La Chí - là một trong những dân tộc ít người có đời sống khó khăn. Chính vì vậy, khi đến với các em học sinh, nhiều thành viên trong đoàn đã không dấu được cảm xúc của mình.

Chương trình từ thiện được Vietravel hỗ trợ 100% chi phí đi lại và vận chuyển quà tặng. Bên cạnh đó, với mỗi tour đăng ký, du khách đã ủng hộ 300.000đ vào quỹ quà tặng cho các em học sinh khó khăn. Tham gia tour du lịch kết hợp từ thiện, bạn sẽ được trực tiếp trao tặng đồ dùng học tập, trang thiết bị, học bổng, lương thực, thực phẩm cho các điểm trường, giao lưu văn hóa, văn nghệ, tìm hiểu cuộc sống của các em học sinh và thầy cô giáo tại địa phương.

Hành trình từ thiện này còn là cầu nối đưa du khách đến gần hơn với vùng đất Hoàng Su Phì – một địa điểm ngắm mùa lúa chín lý tưởng, thưởng thức văn hóa đặc sắc của địa phương và tham gia những hoạt động từ thiện mang nhiều ý nghĩa tại cung đường Đông Bắc mùa thu này.


Tin khác

Liên kết website