Văn hóa - Xã hội

Giao lưu các câu lạc bộ Mĩ thuật huyện Hoàng Su Phì

31/10/2017 00:00 83 lượt xem

Ngày 27/10 Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức giao lưu các câu lạc bộ Mĩ thuật hệ bậc tiểu học cấp huyện năm học 2017 – 2018.

Tham gia giao lưu câu lạc bộ Mĩ thuật có 27 đội tham gia đến các trường Tiểu học trên địa bàn các xã, thị trấn. Theo nội dung giao lưu mỗi đội có thời gian 120 phút để thể hiện tài năng bằng một sản phẩm được tạo ra theo yêu cầu của ban tổ chức; các tác phẩm mang nhiều chủ đề, nội dung về quê hương đất nước, ngôi trường thân yêu của em, thầy cô và bạn bè…Vật liệu sử dụng là sản phẩm nông sản của địa phương như: Thóc, gạo, ngô, chè, đậu, đậu tương gắn thành tranh. Sau một thời gian hăng say trổ tài các đội đã tạo ra nhiều sản phẩm bức tranh đẹp mắt, đầy sáng tạo thể hiện được năng khiếu của các đội.

 

Kết thúc buổi giao lưu Ban tổ chức đã đánh giá, chấm điểm và trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải 3 và 4 giải khuyến khích cho các đội có thành tích xuất sắc nhất.

 

Giao lưu câu lạc bộ Mĩ thuật cấp tiểu học toàn huyện năm học 2017 - 2018 là sân chơi bổ ích nhằm giúp cho Phòng giáo dục và Đào tạo huyện nhìn nhận đánh giá tài năng của giáo viên, học sinh trong ngành, đồng thời giúp các câu lạc bộ giao lưu, học hỏi chia sẻ kinh nghiệm; bồi dưỡng năng khiếu, thỏa mãn, sự đam mê, sở thích môn Mĩ thuật hội họa, khích lệ sự tìm tòi, khám phá tạo ra những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, giúp các em phát triển trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo, góp phần phát triển nhân cách, thúc đẩy phong trào dạy và học trong toàn trường cấp tiểu trên địa bàn huyện.

 

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu Mĩ thuật.

 

 

 

 

 

 


Tin khác

Liên kết website