Văn hóa - Xã hội

Gặp mặt và trao quà hỗ trợ cho học sinh huyện Hoàng Su Phì

21/12/2023 08:33 38 lượt xem

Ngày 16/12, Phòng GD&ĐT huyện Hoàng Su Phì, phối hợp với Phòng GD&ĐT Quận hai Bà Trưng, Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt trao quà cho các trường học của Huyện Hoàng Su Phì. Đến dự có các Đồng chí: Lù Văn Chung – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND; Trần Quang Bằng- Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì. Về phía quận Hai Bà Trưng, Hà Nội có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền – UVBTV Quận ủy- Phó chủ tịch UBND Quận Hai Bà Trưng và các thành viên đoàn công tác.

Gặp mặt và trao quà hỗ trợ cho học sinh huyện Hoàng Su Phì

Tại buổi gặp mặt lãnh đạo của ngành giáo dục huyện Hoàng Su Phì và quận Hai Bà Trưng đã cùng trao đổi thông tin về  tình hình phát triển ngành giáo dục và qúa trình kết nối để trao đổi thông tin, học tập kinh nghiệm của của hai đơn vị trong năm học vừa qua. Theo đó, trong thời gian qua Phòng GD&ĐT Quận Hai Bà Trưng đã giúp đỡ cho học sinh các trường của huyện Hoàng Su Phì được 2.775 áo khoác ấm, 475 chăn và 290 đệm và bố trí giáo viên tiếng anh của các trường Tiểu học Lê Văn Tám, TH Vĩnh Tuy, TH Bạch Mai, TH Tây Sơn Quận Hai Bà Trưng dạy trực tuyến hỗ trợ 3 trường tiểu học của huyện với 7 lớp 3, 7 lớp 4 tại các xã Nậm Dịch, Thèn Chu Phìn, Bản Nhùng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì và quận Hai Bà Trưng động viên các em học sinh, các thầy cô giáo, các trường học trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì cùng nỗ lực  vượt qua khó khăn, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu trong học tập, giảng dạy để đạt nhiều kết quả cao hơn trong năm học tới. Mong muốn các em học sinh có được sự hỗ trợ sẽ có thêm động lực, yên tâm học tập kiến thức góp phần vững bước trên con đường sự nghiệp trong tương lai, cống hiến công sức, trí tuệ xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Tại buổi gặp mặt Phòng GD&ĐT Quận Hai Bà Trưng cũng đã trao quà tặng như: chăn, đệm, áo ấm cho đại diện học sinh các trường học trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website