Tin địa phương

Đồn Biên phòng Bản Máy tổ chức “Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản”

26/01/2024 15:41 21 lượt xem

Chiều ngày 22/1, Đồn Biên phòng Bản Máy phối hợp với xã Bản Máy và các nhà hảo tâm tổ chức Chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” xuân Giáp Thìn năm 2024. Đây là hoạt động thường niên thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, gắn kết tình đoàn kết quân dân nơi biên cương Tổ quốc. Đến dự về phía huyện có đồng chí Lý Chòi Nhàn – Phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Huyện ủy Quang Bình.

Đồn Biên phòng Bản Máy tổ chức “Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản”

Trong khuôn khổ của chương trình đã diễn ra các hoạt động mang đậm nét văn hóa truyền thống và không khí tết như: giao lưu văn nghệ, tổ các các môn thi đấu gồm kéo co, đẩy gậy và thi gói bánh trưng giữa bà con nhân dân và các chiến sỹ biên phòng... Đặc biệt tại chương trình ban tổ chức đã trao 160 suất quà cho các gia đình chính sách; người có công; già làng, trưởng bản, người có uy tín; quần chúng tích cực cùng bộ đội Biên phòng trong tham gia, quản lý biên giới; các cháu học sinh trong chương trình “Nâng bước em tới trường”, “Con nuôi đồn Biên phòng” và các em học sinh nghèo vượt khó xã Bản Máy. Tổng giá trị các phần quà trên 60 triệu đồng.

Chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” được Bộ đội Biên phòng Bản Máy tổ chức đã mang lại niềm vui cho nhân dân khu vực biên giới mỗi độ tết đến, xuân về. Nhằm tạo điều kiện cho nhân dân, nhất là các gia đình chính sách, các hộ dân nghèo tại địa bàn vui xuân, đón tết được đầm ấm, đủ đầy. Chương trình cũng là dịp để quân và dân xã biên giới Bản Máy thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, gắn bó quân dân một lòng, góp phần xây dựng nền biên phòng toàn dân vững mạnh.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website