Tin địa phương

Đoàn công tác số 1 của Ban thường vụ Huyện uỷ giao ban tại thị trấn Vinh Quang

09/02/2024 22:07 20 lượt xem

Thực hiện Quyết định số 3417 của Ban thường vụ Huyện ủy Hoàng Su Phì về điều chỉnh phân công lại đoàn công tác của Ban Thường vụ Huyện ủy và lãnh đạo các cơ quan huyện theo dõi, chỉ đạo toàn diện các xã, thị trấn. Sáng 31/1, tại thị trấn Vinh Quang đoàn công tác số 1 của Ban thường vụ Huyện ủy do đồng chí Vàng Đình Chiến - Bí thư Huyện ủy, làm trưởng đoàn đã có buổi giao ban với các xã, thị trấn: Thàng Tín, Pố Lồ, Thèn Chu Phìn, Bản Máy, Bản Phùng, Tụ Nhân, Chiến Phố và TT. Vinh Quang về công tác kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng năm 2023, đầu năm 2024 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.

Đoàn công tác số 1 của Ban thường vụ Huyện uỷ giao ban tại thị trấn Vinh Quang

Tại buổi giao ban với các xã, thị trấn các đồng chí Ban thường vụ, thủ trưởng các cơ quan huyện phụ trách cụm các xã, thị trấn, đã báo cáo với đoàn công tác số 1 của BTV Huyện uỷ về những kết quả đạt được trong năm 2023, đầu năm 2024. Đối với công tác xây dựng Đảng các xã triển khai có hiệu quả các hội nghị quán triệt học tập các văn bản, chị thị của Trung ương, của tỉnh, của huyện tới 100% các chi bộ, đảng viên, chú trọng phát triển đảng viên; công tác xây dựng chính quyền, hoạt động của Ủy ban MTTQ xã và các tổ chức chính trị xã hội các xã, thị trấn không ngừng đẩy mạnh. Sản xuất nông lâm nghiệp hiện các địa phương đang thực hiện; Công tác văn hoá, xã hội, giáo dục, chăm sóc sức khỏe được chú trọng; an ninh chính trị, biên giới được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.

          Kết luận tại buổi làm việc đồng chí Vàng Đình Chiến - Bí thư Huyện uỷ đề nghị các xã, thị trấn trong thời tới cần tiếp tục tập trung công tác xây dựng Đảng, phát triển đảng viên; thực hiện hiệu quả tăng gia sản xuất, triển khai hiệu quả các mô hình kinh tế; các địa phương triển khai 3 chương trình MTQG đúng đối tượng thụ hưởng cũng như tuyên truyền sâu rộng, công khai cho người dân biết về các dự án, mục đích của các chương trình mục tiêu; tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền xóa bỏ các hủ tục lạc hậu; giải quyết tốt việc làm cho lao động tại các địa phương; quan tâm phòng chống dịch bệnh trên người và vật nuôi; tăng cường công tác giao lưu đối ngoại, bảo vệ đường biên mốc giới; Đảm bảo an sinh xã hội cho người dân, giữ vững an ninh trật tự trước, trong và sau tết nguyên đán giáp thìn 2024; các cơ quan BTV được phân công phụ trách các xã, thị trấn quan tâm theo dõi, chỉ đạo toàn diện các xã, thị trấn theo quy định.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website