Văn hóa - Xã hội

Điện lực Hoàng Su Phì triển khai Chương trình “thắp sáng đường quê” tại xã Tụ Nhân

26/12/2023 08:59 55 lượt xem

Vừa qua, Điện lực Hoàng Su Phì đã triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê” tại xã Tụ Nhân. Đây là chuỗi các hoạt động trong chương trình “Tháng tri ân khách hàng” được Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc triển khai định kỳ hàng năm.

Điện lực Hoàng Su Phì triển khai Chương trình “thắp sáng đường quê” tại xã Tụ Nhân

Theo đó, 19 bộ đèn năng lượng mặt trời có công suất 200W đã được Điện lực Hoàng Su Phì đầu tư lắp đặt thắp sáng trên tuyến đường khu tập trung dân cư đông đúc với trên 20 hộ dân thôn Cán Chỉ Dền xã Tụ Nhân. Đèn năng lượng mặt trời là thiết bị sử dụng tấm pin mặt trời để hấp thụ và chuyển đổi năng lượng ánh sáng mặt trời thành năng lượng điện, khi lắp đặt xong, người sử dụng chỉ cần thông qua các remote điều khiển từ xa cài đặt giờ bật - tắt theo ý muốn hoặc có thể nhấn nút AUTO để bật chế độ cảm biến ánh sáng: Khi trời tối, đèn sẽ tự động bật sáng, đến trời sáng đèn sẽ tự tắt.

Thắp sáng đường quê là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023 được Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc triển khai định kỳ hàng năm. Đây là hoạt động ý nghĩa, phục vụ chiếu sáng, góp phần thay đổi diện mạo nông thôn, giúp người dân đi lại thuận lợi, đảm bảo an ninh khu vực nông thôn, hạn chế tai nạn giao thông và các tệ nạn xã hội trên địa bàn.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website