Tin địa phương

Chương trình thanh niên tình nguyện tại xã Bản Máy

27/03/2024 16:21 22 lượt xem

Ngày 13/3, Công an tỉnh phối hợp với các đơn vị gồm: Sở Y tế, Ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Giang, Viettel Hà Giang và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình thanh niên tình nguyện tại xã Bản Máy. Tham dự chương trình có lãnh đạo Công an tỉnh và đại diện các đơn vị tài trợ, các nhà hảo tâm.

Chương trình thanh niên tình nguyện tại xã Bản Máy

Tại đây, Đoàn thanh niên Công an tỉnh và các đơn vị tài trợ đã trao 4 bộ máy tính cho lực lượng Công an xã, cấp ủy, chính quyền xã Bản Máy; tặng 20 suất quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, học sinh nghèo vượt khó; tặng trang thiết bị, hóa chất, vật tư y tế, phương tiện phòng, chống dịch cho Trạm Y tế xã Bản Máy trị giá 100 triệu đồng và Công an huyện trị giá 40 triệu đồng. Đồng thời khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 300 lượt người dân trên địa bàn xã.

Với những phần quà thiết thực, ý nghĩa từ chương trình do Đoàn thanh niên Công an tỉnh và đoàn thiện nguyện đem lại đã góp phần tạo động lực cho các học sinh nghèo hiếu học ở xã vùng cao có điều kiện phấn đấu vượt khó, vươn lên trong học tập, và chia sẻ một phần khó khăn đối với những hộ nghèo ở địa phương, giúp họ thêm động lực để vươn lên lao động sản xuất, ổn định cuộc sống, chung tay bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới, bảo đảm an ninh trật tự địa bàn.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website