Văn hóa - Xã hội

Chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội Công đoàn và Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện

25/05/2023 07:13 50 lượt xem

Tối 23/5, Liên đoàn lao động và Hội nông dân huyện Hoàng Su phì tổ chức chương trình nghệ thuật Chào mừng Đại hội Công đoàn huyện lần thứ X và Đại hội đại biểu hội Nông dân huyện lần thứ XI nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đến dự có đồng chí Trần Văn Minh - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn lao động tỉnh; đồng chí Lù Văn Chung - Phó Bí thư Huyện Ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hoàng Su Phì .

Chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội Công đoàn và Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện

Tại đêm diễn, các diễn viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động  và hội viên Hội Nông dân hiện đang công tác, sinh sống trên địa bàn huyện  đã đem đến cho khán giả một chương trình văn nghệ đặc sắc thu hút được sự quan tâm của đông đảo nhân dân trên đến xem và cổ vũ. Mỗi tiết mục đều được dàn dựng công phu với chủ đề: Ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước; truyền thống vẻ vang của Công đoàn Việt Nam, Hội Nông Dân Việt nam... các tiết mục văn nghệ đã mang đến cho người xem nhiều cảm xúc, đồng thời qua đó tuyên truyền để nhân dân hiểu rõ hơn về vai trò, trách nhiệm của Công đoàn việt Nam; Hội Nông dân Việt Nam trong thời kỳ hiện nay.

Thông qua chương trình nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi, sự đoàn kết gắn bó giữa cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Là động lực để các đoàn viên công đoàn, Hội viên Hội Nông dân tích cực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website