Tin địa phương

Chủ tịch UBND huyện tặng quà chúc Tết Công an huyện và doanh nghiệp trên địa bàn huyện

09/02/2024 22:41 30 lượt xem

Ngày 7/2, đồng chí Trần Quang Bằng – Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an huyện; Viettel Hoàng Su Phì và VNPT Hoàng Su Phì.

Chủ tịch UBND huyện tặng quà chúc Tết Công an huyện và doanh nghiệp trên địa bàn huyện

Đến thăm Công an huyện, đồng chí đã ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và thành tích của lực lượng Công an huyện, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ an ninh chính trị của địa phương. Đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an huyện, một năm mới vui tươi, hạnh phúc. Đồng chí mong muốn Công an huyện trong dịp Tết Giáp Thìn đảm bảo các nhiệm vụ được giao, duy trì thực hiện nghiêm túc công tác trực ban, đảm bảo an ninh chính trị để nhân dân đón Tết vui tươi, phấn khởi, an toàn, tiết kiệm.

Tiếp đó, đồng chí cũng đã đến thăm và chúc Tết nhân viên, người lao động Viettel Hoàng Su Phì và VNPT Hoàng Su Phì, tại đây đồng chí cũng đã ghi nhận những đóng góp quan trong của Viettel Hoàng Su Phì và VNPT trong việc cung cấp các dịch vụ viễn thông phục vụ đời sống, sản xuất của nhân dân, doanh nghiệp trên địa bàn, góp phần tiên phong trong việc chuyển đổi số, phát triển kinh tế, xã hội của huyện nhà. Chủ tịch UBND huyện cũng lưu ý dịp Tết năm nay, Viettel Hoàng Su Phì và VNPT Hoàng Su Phì cần chủ động bố trí lực lượng, quản lý tốt công tác vận hành, cung cấp các dịch vụ ổn định chất lượng phục vụ Nhân dân vui Xuân đón Tết./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website