Tin địa phương

Chủ tịch UBND huyện dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Pố Lũng, thị trấn Vinh Quang

17/11/2023 21:23 43 lượt xem

Chiều 16/11, đồng chí Trần Quang Bằng - Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì đã tham dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Pố Lũng, thị trấn Vinh Quang, huyện Hoàng Su Phì.

Chủ tịch UBND huyện dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Pố Lũng, thị trấn Vinh Quang

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày hội, các Đại biểu và Nhân dân thôn Pố Lũng đã ôn lại lịch sử 93 năm ngày thành lập MTTQ Việt Nam; báo cáo tổng kết cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2023 và phương hướng hoạt động năm 2024. Theo đó, thôn Pố Lũng được công nhận thôn văn hoá từ năm 2019, nằm cách thị trấn Vinh Quang khoảng 2,5km, thôn hiện có 56 hộ với 271 nhân khẩu. Trong năm qua, Ban công tác mặt trận thôn đã phối hợp với chính quyền thị trấn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân trong thôn thực hiện tốt quy ước, hương ước; chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, các quy định của địa phương, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân từng bước được cải thiện và nâng lên. Phong trào xây dựng gia đình văn hóa đạt được nhiều kết quả tích cực, năm 2023 có 52/56 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa, đạt 92,8%...

Nhân dịp này UBND thị trấn Vinh Quang cũng biểu dương, khen thưởng những gia đình và cá nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp trong xây dựng gia đình văn hóa, toàn dân đoàn kết và xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh năm 2023./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website