Tin địa phương

Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm mô hình nuôi cá nước lạnh

14/02/2024 16:06 84 lượt xem

Ngày 12/2, đồng chí Lù Văn Chung – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hoàng Đức Tân, Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì đã đến thăm mô hình nuôi cá nước lạnh của anh Lý Chàn Sinh tại xã Đản Ván huyện Hoàng Su Phì, cùng đi có các đồng chí lãnh đạo một số Phòng, ban của huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm mô hình nuôi cá nước lạnh

Mô hình ươm, nuôi cá nước lạnh của gia đình anh Lý Chàn Sinh được thực hiện tại xã Đản Ván, với quy mô hơn 1000 m2, gồm 6 bể nuôi, theo các giai đoạn phát triển của cá và 15 bể ươm cá giống. Do điều kiện tự nhiên ở đây phù hợp để nuôi cá nước lạnh, nên anh Sinh và gia đình đã thực hiện mô hình nhằm tăng thu nhập, phát triển kinh tế của gia đình.

          Đến thăm thực tế tại mô hình kinh tế nuôi thuỷ sản, các đồng chí lãnh đạo huyện đánh giá cao mô hình nuôi cá nước lạnh. Mô hình đã mạnh dạn đầu tư ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, bước đầu thành công đã góp phần tạo hướng đi mới trong phát triển kinh tế nông nghiệp, hướng tới nâng cao thu nhập cũng như từng bước thay đổi tập quán sản xuất của người dân.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website