Văn hóa - Xã hội

Các trường trên địa bàn thị trấn Vinh Quang tổ chức khai giảng năm học mới 2017 - 2017

05/09/2017 00:00 162 lượt xem

Sáng ngày 05/9/2017, các trường học trên địa bàn thị trấn Vinh Quang đồng loạt tổ chức khai giảng năm học mới 2017 - 2018, đến dự có các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành và phụ huynh học sinh.

Phát biểu với thầy và trò Trường GDNN - GDTX , đồng chí Lù Tờ Lìn – Phó bí thư Thường trực Huyện ủy đã biểu dương những thành tích nhà trường đạt được trong năm học vừa qua, đồng chí mong muốn trong năm học 2017 – 2018 Nhà trường cần tiếp tục đổi mới phương pháp dạy và học để nâng cao chất lượng cho học sinh; bên cạnh việc duy trì các lớp Nghề đã mở, Nhà trường cần có giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo nghề, đặc biệt là việc thực hành, đảm bảo sau khi đào tạo các học viên có thể tự tin tìm kiếm các công việc; phối hợp với các xã quản lý tốt học viên nội trú đã tuyển sinh; chú trọng giáo dục đạo đức cho học sinh, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý dạy và học; xây dựng đội ngũ giáo viên vững về chuyên môn, nhiệt tình và tâm huyết với sự nghiệp trồng người.

Tại trường Mầm non Vinh Quang bước vào năm học mới với tổng số học sinh là trên 569 cháu. Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của các cháu, ngay trước thềm chuẩn bị bước vào năm học mới nhà trường đã tiến hành sửa sang lại một số cơ sở vật chất, phòng học, đồng thời tiến hành trang trí, mua sắm thêm dụng cụ, trang thiết bị dạy và học, thu dọn môi trường xung quanh nhà trường, sẵn sàng cùng các bé bước vào năm học mới.

Là trường có đặc thù riêng, song trường  PTDT Nội Trú huyện đã làm tốt công tác tham mưu tuyển sinh hàng năm cho Phòng giáo dục và đào tạo huyện trước thềm năm học mới. Theo chỉ tiêu, kế hoạch hàng năm của nhà trường tổ chức duy trì công tác tuyển sinh là 250 em, trong đó năm học này số học sinh được tuyển sinh nhập vào đầu lớp 6 là 59 em. Với sự chuẩn bị khá chu đáo của nhà trường tin tưởng rằng năm học mới, Trường PTDT Nội Trú huyện sẽ đạt được những kết quả cao trong năm học 2017 – 2018.


Tin khác

Liên kết website