Văn hóa - Xã hội

Bí thư Huyện ủy dự Kỷ niệm ngày 20/11 tại trường THPT Hoàng Su Phì

21/11/2023 11:33 62 lượt xem

Sáng 20/11, trường THPT Hoàng Su Phì đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2023. Đến dự và chung vui với thầy và trò trường THPT Hoàng Su Phì có đồng chí Vàng Đình Chiến - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo các Hội, đoàn thể và ban, ngành của huyện.

Bí thư Huyện ủy dự Kỷ niệm ngày 20/11 tại trường THPT Hoàng Su Phì

Tại buổi lễ, các đại biểu và toàn thể nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử Ngày Nhà giáo Việt Nam, tri ân những đóng góp của các thế hệ, cán bộ, thầy cô giáo qua các thời kỳ cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Năm học 2022 – 2023 tổng số học sinh trường THPT Hoàng Su Phì 19 lớp, trên 700 em học sinh. Những năm qua, các thế hệ thầy và trò Trường THPT Hoàng Su Phì đã luôn nỗ lực trong giảng dạy, học tập để tạo nên một môi trường năng động vượt trội, nơi chào đón và tạo điều kiện học tập, phát triển của các em học sinh. Đến nay, Trường THPT không ngừng trưởng thành, gặt hái được nhiều thành tựu. Với những thành tích đã đạt được, tập thể nhà trường, cá nhân các thầy cô vinh dự nhận Bằng khen, giấy khen, Cờ thi đua của cấp trên.

    Đến dự và chúc mừng, các thầy, cô giáo trường THPT Hoàng Su Phì, Bí thư Huyện ủy Vàng Đình Chiến ghi nhận và biểu dương thành tích nhà trường đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí nhấn mạnh, trong thời gian tới, trường THPT Hoàng Su Phì cần tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, tăng cường đổi mới công tác quản lý giáo dục, xây dựng môi trường giáo dục thực chất, hiệu quả. Các thầy cô tiếp tục đổi mới tư duy, sáng tạo, và tăng cường chất lượng thể chất cho thế hệ trẻ, kỹ năng sống cho học sinh. Góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của huyện nhà, thực hiện hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

 

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website