Văn hóa - Xã hội

Đoàn thanh niên quỹ đầu tư và phát triển thành phố Hà Nội tặng quà cho học sinh trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì.

28/08/2018 00:00 58 lượt xem

Vừa qua, Đoàn thanh niên quỹ đầu tư và phát triển thành phố Hà Nội phối hợp với Huyện đoàn Hoàng Su Phì đã tổ chức trao quà cho học sinh tại một số trường học trên địa bàn huyện.

Cụ thể đoàn đã đến thăm tại các trường THCS và THPT Thông nguyên, trường THPT Hoàng Su Phì và trường THCS dân tộc bán trú xã Bản Phùng, trường THCS xã Thàng Tín. Tại đây, đoàn đã ân cần hỏi thăm về cuộc sống sinh hoạt hàng ngày và những thiếu thốn vật chất của các em học sinh trong năm học mới.


 Động viện các em học sinh đoàn đã trao tặng 30 chiếc xe đạp, 103 cặp sách, đồ dùng học tập sách vở và 30 xuất học bổng mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó trong học tập, ước tính tổng giá trị các phần quà tặng trên 80 triệu đồng. Đây là những phần quà có ý nghĩa quan trọng nhằm chia sẻ động viên những khó khăn để các em học sinh bước vào năm học mới 2018 – 2019 được tốt hơn.

Ngoài ra, đoàn đã cũng đã đến thăm và tặng quà cho 2 hộ nghèo ở xã Chiến Phố và xã Bản Phùng với tổng số tiền là 5 triệu đồng.


Tin khác

Liên kết website